กรณีสร้าง/เปลี่ยนแปลง/ยกเลิก ข้อมูลผู้ใช้งาน
หน่วยบริการจัดทำหนังสือตามขั้นตอนดังนี้
1. จัดทำหนังสือราชการขอดำเนินการเรื่องสิทธิ (ไฟล์ Word Template)
2. จัดทำเอกสารแนบ 1 รายชื่อขอดำเนินการเรื่องสิทธิ (ไฟล์ Excel Template)
3. พิมพ์เอกสารตามข้อ 1 และ 2 เพื่อลงนามจากหัวหน้าหน่วยงาน
4. Scan เอกสารจากข้อ 3 รวมกันเป็นไฟล์ PDF รวมกัน 1 ชุด
6. หากดำเนินการแล้ว สปสช. จะตอบกลับทาง E-Mail ที่ระบุไว้ตามข้อ 2 (แยกตามรายบุคคล)
7. ขอให้ผู้ที่ขอสิทธินำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อกับเจ้าหน้าที่กรมการปกครองในพื้นที่ (อำเภอ,เทศบาล) เพื่อกำหนดเลข pin code 4 หลักเพื่อใช้ร่วมกับบัตรประชาชน (Smart Card) ในการเข้าใช้งานระบบ
หมายเหตุ : หากผู้ใช้งานที่ไม่เข้าใช้งานระบบตรวจสอบสิทธิฯ ติดต่อกัน เกิน 60 วัน สปสช.จะยกเลิกสิทธิเข้าใช้งาน และผู้ใช้งานจะต้องแจ้งขอสิทธิใหม่
ณัฐพล ชัยศิริถาวรกุล
กลุ่มงานสนับสนุน สปสช. เขต 7 ขอนแก่น
โทรศัพท์ : 0-4336-5200 , 09-2281-2610